หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สหกรณ์โคนมบ้านบึง จำกัด

                         แบบตัวอย่าง(แบบ 2 อิเล็กทรอนิกส์) นำมาปรับใช้กับระบบส่งเสริมสหกรณ์ CPS เชื่อมโยงกับ ระบบ CPD Card ที่ดำเนินการ การนี้เจ้าหน้าที่ส่งเสริมสหกรณ์ โดยคุณศรีจรรยา สดศิริวิรัฐ นักวิชาการสหกรณ์ชำนาญการ ผู้รับผิดชอบ สหกรณ์โคนมบ้านบึง จำกัด ได้นำประเด็นตาม CPD Card  เข้าไปแนะส่งเสริมสหกรณ์ในที่ประชุมคณะกรรมการประจำเดือน เป็นครั้งที่ 1 ซึ่งได้เข้าแนะนำส่งเสริมเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2555 และส่งรายงานเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2555  ผ่านที่ประชุมประจำเดือน โดยเข้าไปแนะนำส่งเสริมตามระบบการส่งเสริมสหกรณ์ CPS ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจให้บรรลุข้อตกลงระหว่างส่วนราชการกับสหกรณ์ และนำประเด็นการจัดทำข้อมูลพื้นฐานของสมาชิกสหกรณ์ที่ได้วิเคราะห์ไว้ให้ดำเนินการให้เสร็จตามเป้าหมาย ปัจจุบันสหกรณ์สามารถดำเนินการได้ระดับหนึ่งแล้ว ประมาณ 80 % 
                        ในส่วนการแสดงความคิดเห็นเพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมระหว่างหน่วยงานในการส่งเสริมสหกรณ์ ของกลุ่มงานวิชาการช่วงนี้ยังอยู่ระหว่างเริ่มต้น และการปรับระบบงานให้สอดคล้องในการดำเนินงาน และปรับจูนระบบให้มีความรู้ความเข้าใจในการดำเนินงานเพิ่มมากขึ้น จะยังไม่เข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นสักเท่าไหร่
                        ในส่วนความคิดเห็นของท่านสหกรณ์จังหวัด ได้แสดงความคิดเห็นเบี้องต้น ใน CPD Card ระดับหนึ่งแล้วในประเด้นการส่งเสริมสหกรณ์ของสหกรณ์

ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมในการนำประเด็นเข้ามาในระบบ แบบ 2 อิเล็กทรอนิกส์                       เจ้าหน้าที่ส่งเสริม ได้นำประเด็นการวิเคราะห์ใน CPD Card ในส่วนประเด็นที่ 5 การดำเนินการของสหกรณ์ ให้แล้วเสร็จตามเป้าหมายที่กำหนด และ 


                               อารัญ จั่นจีน /แสดงควมเห็น   










;















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น